Điểm qua 5 lí do lựa chọn Hyundai Tucson 2016

Cột C của Tucson được nâng cao, hai bên thân xe mới có điểm nhấn nổi bật ở kiểu tạo hình quanh viền các hốc bánh xe, cụm đèn hậu LED 3D ấn tượng, tạo nên vẻ ngoài vạm vỡ dù sở hữu kích thước không quá lớn trong phân khúc: 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm) (dài x rộng x cao). Nhìn tổng thể, ngoại hình của Tucson mang phong cách châu Âu hơn là vẻ “lành lành” thường thấy của các xe châu Á.

sau khi tạo ra “cơn sốt” trên thị trường thế giới trong những ngày đầu ra mắt đã nhanh chóng xuất hiện tại Việt Nam. Liệu rằng, với thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều thay đổi về vận hành, chiếc xe sẽ chinh phục được các khách hàng khó tính?tucson 2016  2 0422 Điểm qua 5 lí do lựa chọn Hyundai Tucson 2016

Đèn pha LED Projector

Công nghệ chiếu sáng LED đang là xu hướng trong ngành Công nghiệp ô tô, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đa số chỉ được áp dụng trên các thương hiệu hạng sang như: Mercedes-Benz, Audi hay BMW… Tại Việt Nam, các dòng xe phổ thông vẫn chủ yếu sử dụng đèn chiếu sáng Halogen truyền thống, nên Tucson mới trở thành mẫu xe tiên phong khi sử dụng 2 bóng đèn LED cùng gương cầu Projector đem đến ánh sáng tập trung, sắc nét.

Đèn pha LED với những ưu điểm vượt trội Halogen như: Tiết kiệm năng lượng, không sinh nhiệt, đảm bảo độ bền cao, cho ánh sáng tốt, giúp gia tăng tầm nhìn cho người lái mà lại dịu mắt, không ảnh hưởng đến người đi ngược chiều. Tất nhiên, nhà sản xuất không quên trang bị tính năng đèn tự động bật sáng khi vào vùng tối cho Tucson, giúp người lái không cần quá bận tâm khi sử dụng xe hàng ngày.

Phanh tay điện tử

Phanh tay điện tử được coi là một trang bị cao cấp, thường xuất hiện trên các dòng xe hơi hạng sang đắt tiền. Với Hyundai, trang bị này không quá lạ lẫm khi đã từng áp dụng cho Santafe. Trang bị phanh tay điện tử không chỉ giúp khu vực cần số trở nên gọn gàng hơn, mà còn làm tăng tính tiện dụng khi phanh dừng và tạo nên vẻ hiện đại cho xe.

Cốp điện thông minh

Cốp điện thông minh được đánh giá là tính năng hữu dụng trên chiếc xe đa dụng cỡ vừa . Trong tất cả phiên bản xe thuộc các thương hiệu xe phổ thông ở Việt Nam, duy nhất Tucson được trang bị tùy chọn này.

Cách thức hoạt động của cốp điện thông minh khá đơn giản, chỉ cần bật tính năng Smart Tailgate trong cài đặt trên xe và chìa khóa mang theo người, khi người dùng đứng gần đuôi xe trong bán kính 1,5 m và đợi tối thiểu 3 giây, cốp điện sẽ tự mở. Tính năng này rất hữu ích khi những ngày thời tiết xấu, mưa phùn và nắp cốp sau bẩn vì bùn đất, tay lại xách rất nhiều đồ đạc… 

tucson 2016  3 0745 Điểm qua 5 lí do lựa chọn Hyundai Tucson 2016
Nội thất Hyundai Tucson 2016

Drive Mode 3 chế độ

Drive Mode có thể hiểu là khả năng tùy chỉnh của hệ thống lái gồm: Tay lái, chân ga, hộp số với các chế độ được lập trình sẵn để tạo khả năng vận hành phù hợp với điều kiện giao thông. Tính năng này đa số xuất hiện trên các mẫu xe thể thao hiệu suất cao của Mỹ hay châu Âu và ít khi xuất hiện trên các mẫu xe có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Hyundai Tucson trở thành mẫu crossover châu Á phổ thông hiếm hoi có Drive Mode với 3 chế độ tiết kiệm nhiên liệu (Eco), cân bằng (Normal) và thể thao (Sport).

Ở chế độ thể thao, cảm giác lái của Tucson trở nên khác biệt với chân ga nhạy hơn, tay lái đầm và chắc, hộp số chuyển ở tua máy cao hơn để tạo sức vọt tốt hơn. Chế độ này phù hợp cho những ai thích cảm giác lái thể thao trên những cung đường cao tốc.

Thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”

“Điêu khắc dòng chảy” (Fluidic Sculpture) lấy cảm hứng từ sự phối hợp giữa các dòng chảy trong tự nhiên với các góc cạnh và kết cấu mạnh mẽ nhằm tạo cảm giác chuyển động không ngừng cho chiếc xe.

Thế hệ thứ 2 của “Điêu khắc dòng chảy” sở hữu nhiều đường nét thẳng, mạnh mẽ, thể hiện rất rõ trên Hyundai Tucson 2016. Chiếc xe lột xác hoàn toàn khi bỏ đi sự rườm rà của thế hệ cũ, thay vào đó là vẻ hiện đại, cá tính với những đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học.

Cột C của Tucson được nâng cao, hai bên thân xe mới có điểm nhấn nổi bật ở kiểu tạo hình quanh viền các hốc bánh xe, cụm đèn hậu LED 3D ấn tượng, tạo nên vẻ ngoài vạm vỡ dù sở hữu kích thước không quá lớn trong phân khúc: 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm) (dài x rộng x cao). Nhìn tổng thể, ngoại hình của Tucson mang phong cách châu Âu hơn là vẻ “lành lành” thường thấy của các xe châu Á.

Với giá bán được Hyundai Thành Công niêm yết 925 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 995 triệu đồng cho bản đặc biệt, Hyundai Tucson hội tụ những “vũ khí” như thiết kế, trang bị và vận hành cùng giá bán để đương đầu với những “thế lực” cũ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường như: Mazda CX5 và Honda CRV.

Để thành công ở thị trường Việt Nam, chiếc xe phải có những đặc điểm nổi trội đủ sức đánh bật những quan niệm truyền thống xưa cũ. Hiện tại, Tucson đang là chiếc xe có đầy đủ điều kiện để làm được điều đó.
Xe Toyota tại Tp.HCM
Xe Hyundai tại Tp.HCM

Xe Land-Rover tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat