Top 5 cung hoàng đạo có phong cách thời trang nhất 2016

Kim Ngưu là người sống chậm rãi. Với những sự việc xảy ra xung quanh, phải cần một thời gian họ mới thích ứng được. Trong chuyện ăn mặc cũng vậy, Kim Ngưu sẽ phán đoán chất lượng và phong cách của nó, nhưng để mặc lên người thì lại cần mấy ngày mới quen

Năm mới 2016 sắp sang hãy cùng điểm danh những cô nàng thời thượng, luôn biết ăn mặc hợp thời trang trong năm 2016 nhé

Top 1: Song Tử (21.5 – 21.6)

Theo tử vi 2016 của 12 thì song Tử là người thích chạy theo mốt nhất . Bất cứ mốt mới nào xuất hiện là các cô này Song Tử cũng nắm bắt rất nhanh. Song Tử tràn đầy sức sống, thông minh đáng yêu, có mắt thẩm mỹ và là người tình lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Không chỉ ăn mặc đẹp và hợp thời trang, Song Tử còn có khả năng phán đoán khá cao. Trong lúc theo đuổi các xu hướng model nhất, họ cũng không quên để ý tới sự phù hợp của bản thân với bộ trang phục đó. Họ không hề theo đuổi một cách mù quáng đâu nhé.

top 5 cung hoang dao thoi trang nhat 2016 Top 5 cung hoàng đạo có phong cách thời trang nhất 2016

Các cung hoàng đạo thời trang năm 2016

Top 2: Bảo Bình (20.1-18.2)

Đặc điểm lớn nhất về tính cách của Bảo Bình là sự đổi mới. Xem bói thấy tính cách của bạn tuy bảo thủ, nhưng đồng thời Bảo Bình cũng có tình hiếu kỳ rất lớn. Họ thích theo đuổi những phong cách mới và mong muốn nếm trải nhiều thách thức. Năm 2016 Bảo Bình sẽ lựa chọn cho bản thân mình những thứ thuộc trào lưu đương thời. Họ coi trọng ngoại hình, nếu chưa trang điểm mà phải ra ngoài Bảo Bình sẽ có chút gì đó thiếu tự tin. Theo đuổi các trào lưu mới giúp Bảo Bình cảm thấy mình có điểm vượt trội và khiến mọi người nể phục

Top 3: Thiên Bình (23.9-22.10)

Tử vi hàng ngày thấy Thiên Bình là người vô cùng chú trọng đến ngoại hình bản thân. Nàng thích chạy theo xu hướng nhưng không quá khó tính trong việc chọn lựa trang phục, nàng chỉ cần thấy hợp với mình là đủ. Cô nàng Thiên Bình rất thích tụ tập cùng xem tạp chí thời trang khi ở cùng bạn bè  và tìm hiểu những xu hướng mới trên thế giới. Những người sinh cung này không ngại đầu tư thời gian dạo phố miễn sao tìm được dù một chiếu váy yêu thích.

Top 4: Xử Nữ (23.8-22.9)

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Xử Nữ thích sự hoàn hảo, bất kể chuyện gì họ cũng phải cố gắng làm được tốt nhất. Đối với việc ăn mặc của bản thân, con người này cũng yêu cầu rất cao. Cô nàng thích mua sắm theo những mốt hiện hành, tuy nhiên đôi lúc họ cũng gặp phải nhiều vấn đề khi phải đối mặt với quá nhiều thứ mà không biết cái nào mới thực sự phù hợp với mình.
Khi đi dạo phố, Xử Nữ thích rủ rê bạn bè đi cùng để có thêm quân sư cho mình. Con người này đôi khi lại rất thiếu tự tin, có lúc những bộ trang phục cô mặc mọi người thấy rất đẹp mắt nhưng do không hợp với phong cách yêu thích nên cô nàng cảm thấy không được thoải mái. Do vậy sự cổ vũ của bạn bè là rất quan trọng, cần thường xuyên tư vấn cho Xử Nữ nhé.

Top 5: Kim Ngưu (21.04-20.05)

Kim Ngưu rất có tư chất nghệ thuật và thường là những nghệ sĩ bẩm sinh. Những người này rất giỏi phân biệt đẹp, xấu. Đối với trang phục của bản thân, Kim Ngưu cũng có khả năng nhìn nhận rất tốt, có thể đoán được giá trị của chúng một cách chuyên nghiệp. Kim Ngưu thích những đồ thanh nhã cao quý và đơn giản.
Bởi sống thực tế nên Kim Ngưu khá coi trọng cảm giác chân thực và yêu cầu cao về giá trị. Hoh sẽ không lãng phí 1 xu cho thứ mà mình cho là không thực tế, không thích ứng với xu hướng phổ biến.
Kim Ngưu là người sống chậm rãi. Với những sự việc xảy ra xung quanh, phải cần một thời gian họ mới thích ứng được. Trong chuyện ăn mặc cũng vậy, Kim Ngưu sẽ phán đoán chất lượng và phong cách của nó, nhưng để mặc lên người thì lại cần mấy ngày mới quen

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat