Sự nghiệp – Tình duyên – Sức khỏe của Canh Ngọ (nữ mạng 1990) trong 2016

Xem là người cương nghị, ít nói nhưng có lòng hiếu hạnh, thương tưởng đến anh chị em. Tinh tình tuy có phần khô khan, nóng nảy nhưng luôn thẵng thắn, trung thực và khẳng khái. Không muôn cậy nhờ ai, nhưng sấn sắng giúp đỡ người yếu kém.
 

Xem tử vi 2016 tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng : Mọi tính toán đều gặp phải trở ngại nhưng may nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều yên ổn. Cẩn thận khi đi lại và chơi các môn thể thao nguy hiểm.

 

Năm 1990
Năm âm lịch: Canh Ngọ 
Giải thích: Thất Lý Chi Mã – Ngựa trong nhà

Mạng: Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)
Sao: Thủy Diệu: Tình cảm buồn phiền
Hạn: Toán Tận: Tính toán trở ngại, phòng tai nạn
Vận Niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn, Tốt)
Thiên Can:Bính gặp Canh (Khắc Nhập,Bết lợi)
Địa Chi: Thân gặp Ngọ. ( Sinh Nhập, tốt)

♠ Bạn đang cần tìm Tỳ Hưu Phong Thủy hay thông tin về Phong Thủy Tỳ Hưu, hãy thử tham khảo những mẫu mới tại Cửa Hàng Tỳ Hưu của vatphamphongthuy.com!

 

tu vi 2016 canh ngo 1990 nu mang Sự nghiệp   Tình duyên   Sức khỏe của Canh Ngọ (nữ mạng 1990) trong 2016

Tổng quan
là người cương nghị, ít nói nhưng có lòng hiếu hạnh, thương tưởng đến anh chị em. Tinh tình tuy có phần khô khan, nóng nảy nhưng luôn thẵng thắn, trung thực và khẳng khái. Không muôn cậy nhờ ai, nhưng sấn sắng giúp đỡ người yếu kém.
Tuy bất lợi trong lĩnh vực giao tế, nhưng với sự cố gắng, kiên nhẫn cộng với sự ham học hỏi, tuổi này cũng có nhiều thành tựu trong các lĩnh vực phù hợp như quan chức, dược sĩ, luật sư hay buốn bán nữ trang, đồ kim loại.
Sự nghiệp 2016
Xem tử vi 2016 năm nay công danh sự nghiệp có phần thăng tiến, nên giữ tấm lòng thanh cao trong sáng thì sẽ luôn được quý nhân giúp đỡ. Tuy gạp may mắn nhưng cũng đừng khởi nhiều tham vọng. Cần thận trọng nhiều hơn đưng nên mưu đại sự.
Tình Duyên 2016
Tình cảm năm 2016 không có nhiều biến động, có xu hướng buồn nhiều vui ít. Tuy nhiên vì bản thân là người rất lý trí nên vẫn đề tình cảm không ảnh hưởng gì tới công việc. Hãy điều hòa giữa công việc và tình cảm.
Sức khỏe năm 2016
Trong năm nay sức khỏe có phần bất ổn định, đừng quá vọng động dễ sinh rồi loạn khí huyết, gây chóng mặt. Bạn nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn. Cẩn trọng khi tham gia giao thông và các môn thể thao nguy hiểm.

♠ Những sản phẩm chất lượng nhất của Tỳ HưuTy Huu Phong Thuy được cập nhât liên tục tại vatphamphongthuy.com.

Tỳ Hưu Trang Sức

Tỳ Hưu Bằng Bột Đá

Tỳ Hưu Bằng Đồng

Các Loại Tỳ Hưu Khác

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

 
 

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat