Đánh giá trước chiếc xe mang phong cách coupe – Kia GT 2017

Nhiều thông tin về phiên bản 2017 đang được người dùng truyền tai nhau kể từ khi nó được giới thiệu ý tưởng vào cuối năm 2011. Mới đây, một số hình ảnh của chiếc xe này trên đường thử nghiệm được ghi lại khiến người dùng tò mò.

Thương hiệu này định hướng chiếc GT sẽ mang hình ảnh chiếc coupe thể thao cá tính mặc dù nó thuộc dòng xe sedan.

Hiện tại giá xe hơi chưa được công bố vì đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ ra mắt vào năm sau.

kia GT 2017 Đánh giá trước chiếc xe mang phong cách coupe – Kia GT 2017

Đánh giá thiết kế GT 2017

Nhìn bên hông xe, mẫu mới này có những đường nét uốn lượn tương tự như A7, phần đuôi vuốt thuôn xuống trông khá mềm mại và một khoang hành lý rộng rãi ở phía dưới. Ở phía sau, chi tiết đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn đó là hệ thống 4 ống xả.

Phiên bản thương mại của KIA GT sẽ sở hữu chiều dài nằm giữa hai phiên bản xe hơi cũ trước đó và Cadenza. Trong khi đó, ở phần đầu xe, mặc dù đã được che chắn khá kỹ, những vẫn có thể thấy hệ thống đèn được thiết kế thiết kế uốn cong khá điệu đà, trông đẳng cấp và sang trọng.

Tổng quan cho thấy xe có tạo hình, mang phong cách mạnh mẽ khi nhìn từ trước. Tuy nhiên, cụm lưới tản nhiệt lại không hòa hợp với đầu xe, bởi vì khích thước bộ phận hình mũi hổ làm cho xe trông khá nặng nề, không tôn lên vẻ năng động, gọn nhẹ của chiếc xe

► Vào đây để tham khảo các tin đăng bán xe hơi hoặc cần mua xe hơi mới nhất

Đánh giá Kia GT 2017 về tiện ích

KIA GT là dòng xe tấn công vào phân khúc sản phẩm cao cấp của hãng nên được trang bị những tính năng an toàn chủ động và công nghệ hỗ trợ người lái (semi-autonomous driving).

Động cơ 2017

Theo nhiều người dự đoán dưới nắp ca-pô của Kia GT có thể là một động cơ tăng áp 2,0 lít mới với khoảng 250bhp.

Dòng GT chính là vũ khí giúp thương hiệu xe hơi giá rẻ này muốn tấn công thị trường xe sang. Và Xe hoi Viet sẽ thông tin đến bạn sớm nhất khi chi tiết về dòng xe này được công bố.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán xe hơi sang thì hãy tìm đến trang Xe hơi Việt để cùng xem những mẫu xe ưng ý, có thể sẽ có những chiếc xe sang đời cũ với giá vô cùng hấp dẫn từ những thượng hiệu cao cấp như:

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Hơi Hiệu Quả, An Toàn và Tin Cậy Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat