Hô biến cho rèm cửa sổ

Những sắc thái La Mã thực sự là một lựa chọn phổ biến, chúng có thể kết hợp với rất nhiều loại không gian nội thất. Một cách bạn có thể tùy chỉnh sắc thái La Mã đó là sử dụng một set màu hoặc vải có thiết kế đặc biệt được in trên . Ví dụ như tấm rèm zic zac không đồng đều này, đủ sẽ hút mắt bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi thiết kế một không gian, có một vài yếu tố bắt buộc luôn phải đi với nhau để giúp thay đổi hoàn toàn bầu không khí trong phòng. Một trong những yếu tố này là sự lựa chọn rèm cửa sổ. Một số rèm cửa sổ DIY dưới đây thực sự sẽ khiến bạn ngạc nhiên về sức ảnh hưởng của nó đối với một căn phòng.

tet bien tau doc dao voi rem cua so b3dc09f481 Hô biến cho rèm cửa sổ
Những sắc thái La Mã thực sự là một lựa chọn phổ biến, chúng có thể kết hợp với rất nhiều loại không gian nội thất. Một cách bạn có thể tùy chỉnh sắc thái La Mã đó là sử dụng một set màu hoặc vải có thiết kế đặc biệt được in trên rèm cửa sổ. Ví dụ như tấm rèm zic zac không đồng đều này, đủ sẽ hút mắt bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bạn có thể tạo không gian vui nhộn cho nội thất phòng với sắc thái La Mã thể hiện được màu sắc của ánh nắng và sự tươi mới như bức rèm cửa sổ màu vàng này. Thiết kế đặc biệt này vô cùng thú vị bởi lẽ màu sắc và loại vải được chọn cho phép ánh sáng được lọc qua vì vậy vai trò của tấm rèm cửa sổ trong trường hợp này không hoàn toàn là cản trở mọi thứ mà là hoàn thiện nội thất căn phòng theo cách sang trọng.
tet bien tau doc dao voi rem cua so f0bd114842 Hô biến cho rèm cửa sổ
Nếu bạn thích bề ngoài của những sắc thái La Mã nhưng thực sự không quan tâm đến cách chúng hiệu quả như thế nào, bạn có thể chọn sắc thái La Mã giả để thay thế. Vai trò của chúng chủ yếu là thẩm mỹ vì vậy hãy cân nhắc đến việc chọn một họa tiết vui vẻ và sự kết hợp màu sắc giúp bạn biết rèm cửa sổ trở thành điểm nhấn cho căn phòng bạn đang trang trí.
tet bien tau doc dao voi rem cua so fd5ff9e415 Hô biến cho rèm cửa sổ
Sự đơn giản của những rèm cửa sổ dạng cuộn sẽ khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những thiết kế nội thất hiện đại nhất. Không chỉ phù hợp với một không gian nhất định, chúng còn là lựa chọn lý tưởng cho các không gian như phòng làm việc tại nhà hay bếp. Do đó hãy nghĩ đến chức năng của căn phòng và tâm trạng bạn muốn thiết lập trước khi chọn loại rèm cửa sổ này.
tet bien tau doc dao voi rem cua so b8f35d5b06 Hô biến cho rèm cửa sổ
Rèm cửa sổ thú vị với họa tiết hình các tam giác nhiều kích cỡ tạo thành hình như những ngọn núi, đặc biệt hơn, họa tiết này còn rất ăn khớp với họa tiết của tủ bên dưới bệ cửa sổ.
tet bien tau doc dao voi rem cua so f9d2f42370 Hô biến cho rèm cửa sổ
Rèm cửa có thể không đặc biệt, nhưng để tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn cách tạo điểm nhấn với dây buộc rèm. Thay vì dây buộc rèm hình quả chuông đơn điệu, hãy thử cách thắt nơ, hay đính kèm phụ kiện cho rèm cửa sổ như hình.
tet bien tau doc dao voi rem cua so a3aec73bee Hô biến cho rèm cửa sổ
Một ý tưởng tuyệt vời cho những phụ nữ có quá nhiều khăn choàng mà không dùng tới, hãy may các khăn choàng này lại với nhau thành một chiếc rèm cửa sổ phù hợp với khung cửa sổ nhà bạn. Bạn có lẽ sẽ thấy nó vô cùng ấn tượng.
  • Thu Vien Bai Viet sẽ là nơi đưa chúng ta vào một thế giới mới, thế giới của văn học và trong đó đặc biệt là những câu chuyện, bài viết xung quanh vấn đề Thư Viện Nội Thất
tet bien tau doc dao voi rem cua so c8e5d0049c Hô biến cho rèm cửa sổ
Nếu bạn muốn những chiếc rèm cửa sổ nhà mình trông đáng yêu hơn, bạn có thể tham khảo cách may thêm đường bèo theo chiều dọc của rèm, rèm cửa sổ nhà bạn sẽ có chút nữ tính điệu đà vô cùng đáng yêu.
tet bien tau doc dao voi rem cua so c74481934f Hô biến cho rèm cửa sổ
Không cần phải tốn công may, hay làm thanh cuốn rèm, bạn có thể chỉ cần dùng dây buộc 2 đầu rèm một cách khéo léo khi dùng tay cuộn rèm lên, rèm nhà bạn đã trở nên vô cùng đẹp mắt.
Một cách thú vị khác là thắt nơ đính trên đỉnh cửa sổ, những chiếc nơ đầy màu sắc sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên tươi vui hơn. Bạn có thể chọn loại vải họa tiết chấm bi, hay loại vải trơn đều ổn.
Kiểu thiết kế bọc phía trên rèm cũng là gợi ý tuyệt vời

Bạn có thể cách điệu với việc đính thêm các loại hạt cườm trang trí để cửa sổ thêm lung linh.

tet bien tau doc dao voi rem cua so 9eb6470106 Hô biến cho rèm cửa sổ
Rèm kẻ sọc đen trắng, được thiết kế dây kéo khiến cho khi rút dây, phần đuôi rèm tạo thành hình vòm vô cùng độc đáo.

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat